bongda.wap.vn bongdawap@gmail.com

Cuộc đua vua phá lưới V-League 2019

Share it Please
Cuộc đua vua phá lưới V-League từ lâu đã không còn là câu chuyện của những chân sút nội.
Thật khó có thể trách được các CLB khi họ cần phải hướng đến những thành tích và điều thực tế từ các trận thắng mà các chân sút ngoại mang về. Và tất cả kỳ vọng của NHM vào thế hệ tiền đạo nội chính là sự nỗ lực và có thể manh nha thay đổi đế chế của "biệt đội lính đánh thuê" thiện chiến.

Lợi thế của các ngoại binh chính là khả năng càn lướt, thể lực dồi dào và dứt điểm hiểm hóc. Và cứ thế, thời gian qua đi và dần sau này, những tiền đạo nội không thể có suất đá chính và dẫn đến hệ luỵ ĐTQG cũng không có quá nhiều gương mặt sáng giá.

Thống kê trên bong da so ở V-League 2019, Nguyễn Văn Toàn chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của NHM Việt Nam nói chung và CĐV HAGL nói riêng. Anh có màn trình diễn rất ấn tượng ở 5 vòng đấu đầu tiên với 4 bàn thắng và có thời điểm vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League.



Pha làm bàn thứ 5 từ đầu giải của anh đã gửi thông điệp cứng rắn đến những chân sút ngoại trogn cuộc đua giành ngôi vị vua phá lưới V-League 2019. Hiện tại, kqbd hom nay của số 9 của HAGL đang xếp ở vị trí thứ 7 và cách người dẫn đầu cũng chính là đồng đội Chevaughn Walsh đúng 2 bàn.

Trở lại với sự hứa hẹn của Văn Toàn, anh đang là niềm hy vọng số 1 của CĐV HAGL sau khi Nguyễn Công Phượng rời CLB để đầu quân cho Incheon United. Biến cố đến với anh chính là pha sút penalty hỏng ăn trong trận đấu gặp Hải Phòng ở vòng đấu thứ 4.

Tuy nhiên, sự hiện diện của 2 cái tên kể trên cũng khiến cho NHM Việt Nam cảm thấy rất vui khi sức sống của các chân sút nội vẫn rất dạt dào và đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các "chàng Tây". 

V-League 2019 chỉ mới đi qua hơn 1/3 chặng đường và vẫn còn rất nhiều thời gian và cơ hội để Văn Toàn có thể chứng minh được khả năng săn bàn của mình. Và biết đâu, anh sẽ trở thành một đối trọng thật sự trong cuộc đua giành vương miện của vua phá lưới.