bongda.wap.vn bongdawap@gmail.com

Balotelli tỏa sáng, Marseille vẫn bị Angers cầm hòa

Share it Please
Marseille đã có thể giành chiến thắng trước Angers để củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH sau cú đúp của Mario Balotelli.
Pha lập công thứ nhất ngay từ phút thứ 4 trở thành bàn thắng nhanh nhất của đội chủ sân Velodrome ở Ligue 1 mùa này. Pha lập công thứ 2 giúp anh có cú đúp đầu tiên trong màu áo đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Pháp.

Vẫn không hàng thủ nào có thể ngăn cản được Balotelli ghi bàn. Tiền đạo người Italia tiếp tục tỏa sáng với cú đúp trước Angers khi trận đấu mới trôi qua được 16 phút. Kqbd anh đã ghi được 7 bàn sau 9 trận khoác áo Marseille từ cuối tháng 1 đến nay.

Marseille hồi sinh trùng khớp với thời điểm hàng thủ của họ chơi chắc chắn với cặp trung vệ còn rất trẻ và nhiều hứa hẹn Kamara – Caleta-Car (cả hai mới lần lượt 19 và 22 tuổi) cùng sự trở lại của tuyển thủ Sakai sau Asian Cup 2019 khi ty le keo các trận đấu trước đó cũng thay đổi.

Thế nhưng, phong độ chói sáng của Balotelli không giúp được Marseille thắng trận trước Angers. Bởi, hàng thủ của đội chủ nhà thi đấu quá tệ và mắc rất nhiều sai lầm ở trận này.

Nếu Amavi trực tiếp gây ra 2 quả phạt đền cho Marseille, thì sự bọc lót không kịp thời và những pha bóng lóng ngóng, vụng về của Rami là những nguyên nhân đầu tiên khiến Marseille tan hoang nơi phòng ngự.



Nhưng trước Angers, Kamara và Sakai cùng lĩnh án treo giò. HLV Rudi Garcia buộc phải sử dụng Jordan Amavi trám vào chỗ trống của Sakai bên cánh trái và lão tướng Adil Rami cho vị trí trung vệ của Kamara.

Trước trận gặp Angers, nhà cầm quân người Pháp từng tính chuyện sử dụng Gustavo Luiz cho vị trí trung vệ và Morgan Sanson trám vào hành lang trái. Tuy nhiên, cuối cùng ông lại chọn Rami và Amavi để phải trả một cái giá quá đắt.

Kqbd hom nay tính từ đầu mùa, Marseille bị thổi phạt 9 quả penalty, cao nhất Ligue 1 (bằng với Amiens). Và 8/9 quả được đối phương thực hiện thành công, khiến Marseille là đội bị thua nhiều nhất từ chấm 11m (Amiens chỉ để thua 6 quả).

Thậm chí nếu thi đấu không cẩn thận, HLV Rudi Garcia không kịp thời chấn chỉnh lại hàng thủ, Marseille có thể bị cả những St.Etienne và Reims (cùng thi đấu kém hơn Marseille 1 trận và đang kém 2 điểm) qua mặt vào cuối mùa.